föstudagur, júlí 15, 2005

Nýkomin heim úr 4ra daga reisu út á land. Svaka stuð.
Við áttuðum okkur á því að við erum ekki hardcore innanlandsferðalangar. Í fyrsta lagi gleymdist ýmislegt, eins og til dæmis yfirhöfn fyrir Sveimhugann, hlífðarfatnaður einhvers konar fyrir barnið... já og svona smotterí. Í öðru lagi er það greinilega ekkert fyrir áhugafólk að tjalda á Íslandi í dag. Við þóttumst nokkuð vel útbúin með 11 ára gamla kúlutjaldið okkar og einnota bensínstöðvagrillið, en áttuðum okkur fljótt á því að við áttum ekki séns í atvinnufólkið sem var með borðstofu inni í tjaldinu sínu, svefnálmur til beggja handa, alls kyns rafmagnsdót tengt í risastóra fjallabílinn, batterís-lampa, háþróaða prímusa, gasgrill, ferðahægindastóla, uppblásnar heilsudýnur og svo framvegis. Við eigum ekki einu sinni svefnpoka, en sængin virkar ágætlega. Svo var klæðnaður okkar heldur í samræmi við tjaldstæðatískuna, gallabuxur þykja ekki inn í þeim kreðsum, ekki heldur léttir skíðajakkar eða strigaskór. Málið er útivistarfatnaður úr efnum sem maður kann ekki að nefna (mér detta í hug orð eins og goritex og kevlar en veit eigi vel hvort þau eiga við hér). Ég var mjög fegin að Sveimhuginn skyldi vera með flíspeysuna sína meðferðis, því að þó að hún sé bara svört og það séu engar æpandi endurskinsrendur á henni, né heldur áberandi hipp framleiðandamerki (Cintamani, 66°N eða annað enn meira framandi og flott) þá var hún allavega úr flís.
Það fór samt ágætlega um okkur, í kyrrð og ró undir rótum Vatnajökuls. Skaftafell rokkar. En ég hef mikið pælt í þessu með útbúnaðinn, og svona sé ég dæmið fyrir mér:
Maður getur reiknað með því að sofa... tja, í allramestalagi 7 nætur á ári í tjaldi (ef maður er virkilega einbeittur tjaldari). Og ég sé fyrir mér að ef par ætlar að vera með allt sem það þarf að eiga til að vera gjaldgengt á íslensku tjaldstæði, semsagt allt sem hér var upptalið að framan, auk t.d. ferðaeldhúsáhalda, með tilheyrandi flugnahlífum og plast-kampavínsglösum osfr. þurfi maður að borga tja, eigum við að skjóta á 500.000? Þá er ég að hugsa um ,,startpakkann". Ég hef náttúrlega ekkert verðskyn í þessu tilfelli, en ég veit bara að þetta er allt rándýrt og ég geri með að báðir aðilar í parsambandinu þyrftu að eiga a.m.k. 2 svona überútivistarklæðnaði, svona til skiptanna. Og svo þarf á hverju ári að endurnýja eitthvað og bæta við og laga osfr... þannig að kostnaðurinn endurtekur sig á nokkurra ára fresti. Já og svo verður maður helst að eiga jeppa eða veglegan heimilistrukk.
Nú. Dýrustu hótelnætur á Íslandi kosta um 20.000.- Kvöldmatur, tja, svona 6.000. - fyrir tvo. Morgunmatur innifalinn. 7 nætur á þannig hóteli kosta því 182.000. Maður getur verið allan daginn á kafi í nátturunni upp fyrir haus, látið mýið narta í allt kvikt hold, dottið ofan í hveri og jökullón, kalið á jökulbreiðu, sólbrunnið í siglingu og svo framvegis. En svo bara farið heim á hótel, matast og gengið til náða, þurr og áhyggjulaus. Það tæki mann 2 og hálft ár með þessu móti að eyða jafn miklu og sá sem fær sér útilegustartpakkann.
Ekki svo að skilja að ég myndi nokkurn tíma borga 20.000 fyrir gistingu.
Borguðum 5.000 krónur á hinu mjög svo íslenska gistiheimili Lunda á Vík í Mýrdal í fyrrinótt og þó að ég mæli ekkert sérstaklega með því þá gengdi það algerlega hlutverki sínu.
En ekki er hægt að ljúka ferðatengdu íslensku bloggi án smá veðurrembings, þess karakteríska íslenska kæks. Markmiðið með ferðinni var leynt og ljóst að komast úr rigningunni og það tókst - við höfðum uppi á sólinni í Skaftafelli, króuðum hana af uppi við jökulinn og héldum henni í gíslingu í heilan dag, drógum hana svo með til Víkur og þaðan á Hvolsvöll þar sem við notuðum hana meðal annars til að ná upp mannsæmandi hita í sundlauginn. Slepptum henni að lokum lausri í Hveragerði í gærkvöldi, svona rétt áður en við fórum yfir Kambana í höfuðborgardrungann.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home