mánudagur, nóvember 01, 2004

Það rímar eiginlega ekkert við flensa! Ekki á íslensku allavega. Ég væri alveg í stuði til að ríma við flensu núna. Flensa, skensa, mensa... h...hensa? Æ, vesen.
Hálsbólga, pálsbólga, kálsbólga... nei ekki sniðugt heldur.
Kvef? Nef? Hef... sef... skef... gref... þef. Merkilegt! Kvef, nef og þef. Allt nátengt! Að hugsa sér, hefði ég ekki ákveðið að blogga flensublogg hér og nú hefði ég ef til vill aldrei áttað mig á þessu. Nema ef til vill ef ég hefði komist á landsmót hagyrðinga, sem síðast var haldið á Vopnafirði ef ég man rétt (og gaf Ríkisútvarpinu tækifæri á tveggja þátta útsendingu). Ég er ekki í vafa um að einhver hagyrðingurinn, jafnvel fleiri en einn, hafa ort beinskeyttar limrur þar sem kvef, nef og þefur (í þolfalli) koma við sögu.
En svo eru kosningar á morgun og samkvæmt einhverjum talnaspekingi á Hr John Kerry séns... aðallega af því að nafnið hans byrjar á Joði, ekki ólíkt nöfnum Jóhannesar skírara og Jesú, svo að ég vitni orðrétt í spekinginn. Og það fór nú aldeilis vel fyrir Jóhannesi og Jesú...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home