þriðjudagur, desember 13, 2005

Finn mig knúna til að koma með smá follow-up.
Svo fór um síðir að við fengum meindýraeyði til verka á heimili voru. Það endaði með viku fjarveru frá kotinu.
Hví?
Jú, af því að hið ,,sauðmeinlausa" efni sem notað var við útrýminguna olli okkur hjónaleysunum særindum í hálsi ásamt með sviða í vörum og augum og því þorðum við ekki fyrir okkar litlu líf að fara með astma-tendensa-barnið inn í íbúðina.
Ég gerðist svo djörf að kalla bæði yfirmeindýraeyðinn í meindýraeyðslufyrirtækinu og fulltrúa frá heilbrigðiseftirlitinu á staðinn til að taka út stöðuna. Þeir hnusuðu yfirlætislega út í loftið og sögðust bara finna karrílykt. Ráðlögðu mér að setja karríið mitt í loftþéttar umbúðir. Það þyrmi yfir mig svona queer-eye-for-the-straigth-guy-tilfinningu. Nema ég er ekki karlkyns, þó straight sé. Veit ekki með þá.
Þegar ég linnti ekki látunum sögðu þeir mér að þrífa bara eitrið burt og herra Eyðir lofaði að eitra fyrir mig aftur um leið og pöddurnar létu næst á sér kræla. Eins og það sé einhver lausn!
Þess má geta að til að þrífa þetta mjög svo lyktar- og skaðlausa efni burt mælti hann með því að við notuðum þar til gerðar grímur. Skemmst er frá því að segja að þær reyndust ómissandi við þetta óskemmtilega verkefni.
Á viðskiptabannlistann bætist því nafnið Smári meindýraeyðir.
Þar er hann í góðum félagsskap með Gistiheimilinu Ási á Akureyri. Eða hét það ekki Ás, annars? Allavega; ekki gista þar. Og ekki láta Smára eitra. Og alls ekki gista þar á meðan Smári eitrar þar.
Annars rakst ég síðast á tribba í fyrradag. Hann var að spóka sig inni á baði, en eftir að síðasta færsla átti sér stað stofnuðu þeir nýlendu inni á baðherbergi. Hann var við hestaheilsu og ekki að sjá að eitrið hefði neitt gert honum lífið leitt.
Samkvæmt mínum heimildum á netinu er bara eitt til ráða; að flytja inn svokallaða Pirate bug sem veit ekkert gómsætara en Tribolium Destructor á matseðilinn.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Thank you!
[url=http://fdewakox.com/gsum/jmms.html]My homepage[/url] | [url=http://fwiqinas.com/zfwz/aueq.html]Cool site[/url]

mánudagur, september 25, 2006 7:25:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Nice site!
My homepage | Please visit

mánudagur, september 25, 2006 7:25:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Thank you!
http://fdewakox.com/gsum/jmms.html | http://giwkcuky.com/uunf/xucn.html

mánudagur, september 25, 2006 7:25:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home