mánudagur, ágúst 29, 2005

Teljari.is er löngu kominn fram hjá fæðingarári mínu, yfir nútíðina og geysist inn í framtíðina á ógnarhraða...! Það hlýtur að þýða að einhverjir fleiri en ég sjálf skoði bloggið mitt. Jibbí!
Í dag er annars einn af síðustu yfirlýstu sumardögunum en samt er komið haust fyrir löngu og orðið ískalt úti. En óréttlátt.
Í dag er einnig afmælisdagur Michaels Jacksonar og það veit ég ekki vegna taumlausar aðdáunar á goðinu heldur vegna þess að bæði ég og systir mín eigum fyrrverendur sem einmitt deila afmælisdegi með honum Michael. Og í báðum tilfellum erum við gengdarlaust fegnar að vera fyrir lifandi slöngu lausar við umrædda fyrrverendur. Eins og við værum eflaust líka ef við hefðum einhvern tíma verið í tygjum við hann Michael. Sem er reyndar ögn fjarstæðukennt, ehn hey...
Bráðum byrjar skóli og alvöru vinna og ég verð að nýta tímann þangað til til að klára allt hitt!
Af þeim sökum: Ekki meira í bili.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home