fimmtudagur, júní 01, 2006

Dauft er yfir blogginu þessa dagana.

Ekki að það komi á óvart - mér er harla ljóst að ekki dugir að blogga ekki múkk svo vikum og jafnvel mánuðum skiptir en gusast svo fram á bloggvettvanginn með miklar væntingar um lífleg viðbrögð.

Fyrr eða síðar hljóta mínir kæru vinir og vandamenn og fyrrum dyggu lesendur að átta sig á kombakki Véfréttarinnar og fara að lesa (sjá teljara til hægri, neðan við linka) og kommentera (sjá hér að neðan)...

Þar til það gerist mun ég ótrauð halda mínu striki.

Að lokum tel ég við hæfi að senda Reykvíkingum mínar innilegustu samúðarkveðjur vegna nýrrar borgarstjórnar. Mér þykir leitt hve útlitið er svart í höfuðborg lands míns og sver að ef ég væri involveruð í pólitíkina þar, eins og sums staðar annars staðar, þá myndu hlutirnir ekki fara svona illa, frekar en sums staðar annars staðar... ;)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir. Vonandi verður þú búin að kippa mosó í lag áður en ég flyt þangað aftur!!
H.

fimmtudagur, júní 01, 2006 12:07:00 e.h.  
Blogger Skotta said...

you are up against the devil herself ...

Bæjarstjórinn í Mosó er það röggsöm að meira að segja Frússan er að íhuga að skipta um lit, í fyrsta skipti á minni ævi.

Sama Frússa talaði ekki við Hammerinn í tvær vikur einu sinni út af rifrildi um Sjálfstæðisflokkinn. Sama Frússa lýsti því gjarnan yfir að Davíð Oddson ætti að flengja á Austurvelli.
Hún stóð sig vel gagnvart blámönnum í fjölskyldunni sem höfðu lýst því yfir að þeir myndu kjósa hund ef hann væri í framboði fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

En ég græt fyir höfuðstaðinn.

fimmtudagur, júní 01, 2006 1:02:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home